Template Phương tính Thương hiệu | Nguồn ảnh: S Communications
Vào ngày 25/10, Thử thách Online “Phép Tính Thương Hiệu” đã được phát động bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications - trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Thử thách nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2021 “Giải Phương Trình - Tìm Thương hiệu cá nhân”.
Thử thách bao gồm 12 câu hỏi như một gợi ý giúp bạn bắt đầu hành trình tìm Thương hiệu cá nhân của mình bằng các phép tính:
“Nhân chia trước, cộng trừ sau”, nhưng với bài toán tìm thương hiệu, phép tính nào sử dụng trước được phụ thuộc vào thương hiệu bạn muốn xây dựng cho mình.
Và dĩ nhiên, “ẩn số” thương hiệu sẽ lộ diện khi bạn áp dụng thuần thục những phép tính này. Bạn đã sẵn sàng hòa mình vào hành trình đầy thú vị này chưa?
Thể lệ tham gia Thử thách rất đơn giản:
𝟏. Đăng template này lên story Facebook/Instagram, kèm theo hộp ask.
Link template Challenge: https://tinyurl.com/kru9bjyf
𝟐. Tag tụi mình để nhận bất ngờ nho nhỏ: @𝐬𝐜𝐨𝐦𝐦𝐮𝐧𝐢𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬.𝐮𝐞𝐡 (chỉ áp dụng khi bạn tham gia qua story Instagram)
𝟑. Trả lời các câu hỏi trong từng phép tính thương hiệu
Thời gian tham gia và hoàn thành Challenge:
Đây là thử thách không có thời giạn, miễn là bạn đã mạnh dạn bắt đầu thực hiện các phép tính của phương trình thương hiệu, thời gian kết thúc được quyết định vào thời điểm phù hợp với từng cá nhân.
Nhanh tay điền form này để Scoms biết bạn đã sẵn sàng đối mặt với bài toán thương hiệu của mình: https://forms.gle/HoToswRfTC2PNFK58
300 phần quà từ Nhà tài trợ Chiến dịch như: Voucher khóa học IELTS Speaking, khóa học IELTS Foundation từ Trung tâm IELTS Fighter,... sẽ được gửi tới các bạn.
Thời gian xác nhận tham gia Challenge và nhận quà: từ ngày 25/10 đến hết ngày 21/11.
___________
Thông tin chi tiết Chiến dịch:
🔻Chuỗi bài truyền thông: 11/10/2021 - 21/11/2021
🔻Sự kiện Online:
___________
Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và đồng hành bởi WeTV.
___________
Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và đồng hành bởi WeTV.
- Đơn vị Tài trợ Vàng: WeTV “Xem Phim Châu Á Hay Nhất - Chọn WeTV”
- Đơn vị Tài trợ Đồng: Công ty Công nghệ Gambox, Công ty Cổ phần Công nghệ WEWE
- Đơn vị Tài trợ Đồng hành: Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Homies, Loship, Mỹ phẩm Vedette
___________
Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:
Được thành lập vào năm 1999, S Communications là đơn vị truyền thông đầu tiên và lớn nhất, trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, với hơn 170 thành viên - cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng ngàn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT - CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO", trong vòng gần 22 năm qua S Communications không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.
___________
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: